Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” năm 2017

 Ngày 24/3, các trường Tiểu học trên địa bàn huyện tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” do Phòng GD&ĐT phối hợp với Huyện Đoàn Cô Tô tổ chức. Trường Tiểu học thị trấn Cô Tô được chọn làm trường điểm tổ chức ngày hội.

Ngày Hội đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi và tham gia tích cực của đông đảo thiếu nhi với các hoạt động tuyên truyền trong thiếu nhi về lịch sử, truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 86 năm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Tổ chức hát múa tập thể; đồng diễn “Dân vũ”; kéo co. Ngày Hội là hoạt động trọng tâm của Đội chào mừng kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn. Qua đó cũng phát động phong trào thi đua lập thành tích, đăng ký đảm nhận công trình măng non chào mừng Đại hội Đoàn các cấp.

Hoạt động nhằm giáo dục các em lòng tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, vui chơi bổ ích trong thời gian tham gia sinh hoạt và học tập năng khiếu, tăng cường bồi dưỡng kỹ năng thông qua hoạt động vui chơi